SushiLAB- Fresh and Fast-  MON- SUN: 11:00- 21:00

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
LÝ DO SUSHI TỐT CHO SỨC KHỎE

LÝ DO SUSHI TỐT CHO SỨC KHỎE

Sushi thật ngon, nhưng các bạn có biết ngoài ngon ra thì sushi còn rất có lợi cho sức khoẻ của chúng mình ko?

Cùng Sushi Lab chỉ ra những lợi ích sức khoẻ mà sushi mang lại nha:

-> Nguồn năng lượng dồi dào:

Sushi được làm từ loại gạo dẻo của Nhật, loại gạo này không chứa natri, chứa rất ít chất béo và có một lượng lớn carbohydrate tổng hợp. Bên cạnh đó, trong thành phần của sushi có các loại thực phẩm tươi như tôm, cá, … đây là những thực phẩm có chứa Omega-3, giàu năng lượng, ít chất béo.

-> Các vitamin phong phú:

Nguyên liệu làm nên sushi còn có lá rong biển, có chứa nhiều vitamin A, vitamin B tổng hợp, vitamin C…Bên cạnh đó còn có các loại rau củ như cà rốt, dưa leo… cung cấp lượng lớn vitamin cho cơ thể. Vì vậy, nó không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn tốt cho tiêu hóa và có lợi trong việc làm đẹp.

-> Bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Khi ăn, bạn có thể bổ sung thêm một chút quả bơ tươi để tăng cường acid omega 3, rất có lợi cho sức khỏe tim mạch.

-> Tốt cho tiêu hoá

Lá rong biển dùng để cuộn sushi thường được nướng mỏng, là thực phẩm giàu vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C và niacin,… tốt cho hệ tiêu hóa.

-> Chất chống oxy hóa

Như đã nói ở trên, trong thành phần của sushi có chứa rau củ, và nó là món ăn không thể thiếu các loại rau củ đi kèm. Nên nó cung cấp cho cơ thể một lượng chất chống oxy hóa dồi dào, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạc

-> Cung cấp nhiều protein

Nguyên liệu chủ đạo trong sushi là thịt, cá, đây là nguồn cung cấp protein chủ yếu.

-> Lành mạnh với cơ thể

Sushi không chứa chất phụ gia, chất bảo quản. Xì dầu được tạo thành từ đậu nành hoặc táo đỏ nên có nguồn protein chất lượng cao, ít chất béo bão hòa, không có cholesterol giúp làm giảm ung thư vú và các triệu chứng tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, gừng và mù tạt có tác dụng tốt cho tiêu hóa, chống lại vi khuẩn trong thực phẩm.

Nguồn: Sưu tầm 😍😍

Bài sau →